हस्तमैथुन


हस्तमैथुन ही वाईट सवय किंवा पाप आहे असा गैरसमज अनेक तरुणांमध्ये असतो. एक बावीस वर्षांचा माणूस माझ्या दवाखान्यात धावत आला. बाहेर कोणी दिसतंय का हे पाहण्यासाठी तो मागे वळून पाहतो. ते माझ्या समोर आले तर मी डॉक्टरांना कसे सांगू? मी एका माणसातून गेलो आणि माझे लिंग उभे राहिले नाही. एक वर्षापूर्वी मी दिवसातून एकदा किंवा दोनदा हस्तमैथुन करायचो. त्यामुळे मी माझी सर्व शक्ती गमावली. तेव्हा मी बीएच्या तिसऱ्या वर्षाला होतो. मी शिकत असताना किंवा काहीतरी करत असताना मला सेक्स आणि मुलींचा विचार केला. मी हस्तमैथुन करत होतो कारण माझे लिंग इतके कठीण होते की मला माझ्या भावनांवर नियंत्रण ठेवता येत नव्हते. माझ्या मित्रांनी मला सांगितले की ते वाईट आहे.


हस्तमैथुन
 Masturbation


"अधिक माहितीसाठी- मी रस्त्यावरील काही पुस्तके विकत घेतली. ते म्हणाले हस्तमैथुन ही वाईट सवय आहे, म्हणून मी ती टाळली. माझे लिंग आता ताठ राहिलेले नाही. हा हस्तमैथुनाचा परिणाम आहे असे मला वाटते. माझे लग्न पुढे आहे "मी देऊ शकत नाही. माझ्या भावी पत्नीला शारीरिक सुख, मग." "लग्नाचे काय? मला वाटते की मी स्वत: ला मारणे चांगले आहे," तो थांबला.


मी एक कसून शारीरिक तपासणी केली, डॉपलर चाचणी. मला कोणत्याही लैंगिक संक्रमित आजाराचे निदान झालेले नाही. मी त्याला हस्तमैथुनाबद्दल सांगू लागलो. हस्तमैथुनामध्ये मॅन्युअल सेक्स, साधनांसह सेक्स समाविष्ट आहे. हस्तमैथुन ही वाईट सवय किंवा पाप आहे, असे समजणे चुकीचे आहे, हस्तमैथुन हे कामवासनेचे आउटलेट आहे ज्यामुळे कामवासना वाढते. मुलगा किंवा मुलगी वयात आली की झपाट्याने शारीरिक आणि मानसिक बदल होतात, हार्मोन्स वाढतात आणि मग निसर्ग ते जाऊ देत नाही. हा तणाव दूर करण्यासाठी हस्तमैथुन हा वैज्ञानिकदृष्ट्या सिद्ध केलेला मार्ग आहे. मुलगा आणि मुलगी दोघेही हस्तमैथुन करू शकतात.


स्त्रियांच्या योनीवर लहान टोक असते. याला योनिलिंग किंवा शिश्निका असे म्हणतात. पुरुष लिंग घासून संभोगाचा आनंद घेतात आणि स्त्रिया लिंग घासून संभोगाचा आनंद घेतात. हस्तमैथुन करताना शरीरातून शुक्राणू बाहेर पडतात. शुक्राणूसारखे पोषक शरीरातून बाहेर पडताच, मुलांना असे वाटते की त्यांच्यात काहीतरी मौल्यवान आहे आणि त्यामुळे ते अशक्त वाटतात. कोणत्याही ब्रह्मचारीला त्याचे वीर्य इतरत्र सांडायचे नसते, परंतु बाजारात उपलब्ध असलेली तथाकथित डॉक्टरांची पुस्तके ब्रह्मचर्य हे जीवन आहे आणि स्खलन हे मृत्यू आहे असे वारंवार सांगतात.


वीर्यपतन शरीरासाठी धोकादायक आहे वीर्यपतन धोकादायक आहे तुम्ही लग्नानंतर सेक्स करता का? जर संभोगात वीर्यपतन वाईट नसेल तर स्वप्नात वीर्यपतन किंवा हस्तमैथुन वाईट आणि धोकादायक कसे असू शकते? हस्तमैथुन करताना तळहातावर ताठ झालेल्या लिंगावर मुठीच्या घर्षणाने लिंग आत येताना आणि बाहेर येण्याचा आनंद मिळतो. घर्षण आणि उत्तेजितपणा जास्त असतो, त्यामुळे स्खलन हे संभोगाइतकेच आनंददायी असते. महिलांमध्ये लिंगाचे टोक अत्यंत संवेदनशील असल्याने, टोकाला घर्षण खूप वेदनादायक असू शकते. स्फिंक्टरच्या पाठीला घासणे, दिवा दिल्याने स्त्रीला उत्तेजनाची भावना येते आणि हो, उत्तेजना होईपर्यंत घर्षण होते. हस्तमैथुनाची प्रथा वाईट किंवा वाईटही नाही असे तज्ञांचे म्हणणे आहे. हस्तमैथुन हे लैंगिकतेप्रमाणेच आनंददायी आहे.


Masturbation good a bad
Feeling something attractive adult


 पुरुषाचे जननेंद्रिय समोरील अंडकोष आणि स्फिंक्टर अतिशय संवेदनशील असतात. हस्तमैथुनातील त्यांचे घर्षण हे संभोगाइतकेच आनंददायी असते. दोन ते चार मिनिटांच्या घर्षणानंतर, पुरुष किंवा स्त्रीला कळस जाणवेल. जीवनातील संघर्ष, मानसिक तणाव आणि चिंता दूर करण्यासाठी देखील क्राफ्टचा वापर केला जातो.


 हस्तमैथुन एकट्याने करावे लागत असल्याने त्याला अधिक महत्त्व दिले जाते. असा विश्वास पूर्वी खोटा असल्याचे मानले जात होते. कितीही वेळा हस्तमैथुन केले तरी धोका नाही.


हस्तमैथुन करण्याची तीव्र इच्छा जेव्हा मेंदूच्या मध्यभागी थेट लिंगापर्यंत असते तेव्हा होते. वाचन, खेळणे, वाचन, व्यायाम यात मजा नाही. हस्तमैथुनानंतर आराम वाटणे. मानसिक ताण कमी होतो.


काही लोक कंडोम वापरतात, पाठीवर झोपतात आणि अंथरुणावर लघवी करतात. ही संभोगासारखीच प्रक्रिया असल्याने ती अधिक आनंददायी असते.


हस्तमैथुन करण्याच्या इच्छेने सेक्सची इच्छा कमी होत नाही. जर तुम्ही हस्तमैथुनापेक्षा कामोत्तेजनाला प्राधान्य देत असाल तर तुम्ही सेक्सपेक्षा कामोत्तेजनाला प्राधान्य द्याल.


शरीरात शुक्राणू जमा झाल्यामुळे चेहरा टवटवीत राहतो आणि पुरुष नेहमी तरुण राहतो, असा गैरसमज अनेकांमध्ये आहे. वीर्य बाहेर पडल्यावर चेहरा कोमेजत नाही. शरीरात शुक्राणू साठवण्याची व्यवस्था नाही. तरुण राहणे आणि शुक्राणू साठवणे याचा अर्थशास्त्राशी काहीही संबंध नाही.


दिवसातून शक्य तितक्या वेळा हस्तमैथुन करणे आवश्यक आहे. अशी मुले आहेत जी त्यांच्या इच्छेनुसार दिवसातून दोनदा ते महिन्यातून एकदाही हस्तमैथुन करतात. आपण भूक लागल्यावर अन्न खातो, त्याचप्रमाणे मुलं कामवासनेची भूक लागल्यावर हस्तमैथुन करतात आणि जे म्हणतात ते हस्तमैथुन करतात त्यांच्यात अनेकदा शुक्राणू असतात, आता त्यांची ऊर्जा कमी होते आणि त्यांना हे कळत नाही. हस्तमैथुन म्हणजे भूक, पोट भरल्यावर खाणे बंद होते, तृष्णा कमी झाली की हस्तमैथुन थांबते.


तुम्ही कितीही वेळा हस्तमैथुन केले तरी ते तुमच्या आरोग्याला इजा करणार नाही. फक्त त्याला भीती आणि पापाची भावना नसावी. हस्तमैथुनामुळे शरीराचा क्षय होणे, थकवा येणे, चेहऱ्यावर पिंपल्स येणे, लिंग वक्रता येणे, स्खलन झाल्यामुळे कुजणे, अशक्तपणा, मोठे आजार, हे सर्व चुकीचे आहे. हस्तमैथुन म्हणजे तुम्ही मोठी चूक केली आहे, पाप केले आहे, ब्रह्मचर्य न पाळणे, ते जास्त नुकसानकारक आहे या भीतीने. भीतीमुळे तणाव, नैराश्य, नैराश्य येते आणि मग कशाचीही इच्छा नसते. नैराश्य आणि भीतीमुळे अन्नाची तृष्णा होते, वजन कमी होते आणि एकदा वजन कमी झाले की भीती प्रमाणित होते आणि दुष्टचक्र चालू राहते.


वैदूला हस्तमैथुनाभोवती असलेल्या मिथकांची चांगलीच जाणीव आहे. वर्तमानपत्रातील जाहिराती दिशाभूल करणाऱ्या आणि शोषण करणाऱ्या असतात. 'लहानपणी झालेल्या एका चुकीमुळे तुम्ही कमकुवत असाल' ही विधाने दिशाभूल करणारी आहेत. वैदिक डॉक्टरांनी दिलेल्या गोळ्या किंवा क्षारही बनावट असतात. हस्तमैथुन वाईट नाही, उत्कटता शमवण्याचा हा एक मार्ग आहे, जेव्हा ते म्हणतात की ते सामान्य आहे, तेव्हा ते त्याला कोणते औषध देतात? रोग नाही, विकार नाही तर कोणते औषध दिले जाते?


हस्तमैथुन ही लग्नानंतरच्या संभोगाची रंगीत प्रथा आहे. हस्तमैथुन नसते तर बलात्कार आणि वेश्याव्यवसायाचे प्रमाण खूप वाढले असते. जर तुम्हाला लहान वयात हस्तमैथुन करायचे नसेल तर तुम्ही सेक्स थेरपिस्टचा सल्ला घ्यावा. लग्नानंतर महिला किंवा पुरुषांमध्ये हस्तमैथुन करण्याचे प्रमाण खूपच कमी आहे. लग्नानंतर पत्नी गरोदर असेल, बाळंत असेल, आजारी असेल किंवा अनुपस्थित असेल तर पुरुष हस्तमैथुन करतात. स्त्रिया हस्तमैथुन करतात जेव्हा त्यांचे पती दीर्घकाळ दूर असतात.


परंतु पत्नी संभोगासाठी घरी असताना पत्नीशी संभोग न करता हस्तमैथुन करण्यात आनंद घेणारा पुरुष मानसिक आजाराने ग्रस्त असतो.


काही किशोरवयीन मुलांना दिवसभर हस्तमैथुन करायला आवडते. कधीकधी लिंगाच्या संवेदनामुळे पुरुषाचे जननेंद्रिय वर चट्टे पडतात, म्हणून ते जास्त करणे वाईट आहे. काही किशोरवयीन मुले सतत हस्तमैथुनाचा विचार करतात. जेव्हा विचार येतात तेव्हा ते इच्छा न करता हात वापरतात. हा स्पेलचा रोग असू शकतो.


बॅचलर


भारतात आजकाल ब्रह्मचर्य प्रचलित आहे. काही स्वेच्छेने ब्रह्मचारी असतात, तर काही ब्रह्मचारी असतात. अविवाहित व्यक्तीकडे समाज संशयाने पाहतो. अविवाहित व्यक्ती कमकुवत असल्याचा समाजाचा संशय आहे.


प्रसिद्ध माणसे


धार्मिक कारणाने किंवा इतर कोणत्याही कारणाने लैंगिक सुखापासून दूर राहणे याला ब्रह्मचर्य असे म्हणतात. स्त्रीशी लैंगिक सुख न घेणे आणि हात न वापरणे याला ब्रह्मचर्य म्हणतात. नन, संत, राजे, प्रभू, अनेक जाती आणि धर्म लैंगिक सुख नाकारतात. काहींचा असा विश्वास आहे की लैंगिकतेची शक्ती टिकवून ठेवली तर ती जीवनाच्या अनेक क्षेत्रात चांगल्यासाठी वापरली जाऊ शकते. त्यामुळे ते शुक्राणू नष्ट करत नाहीत


साधारणपणे ते विवाहित नसतात आणि जर ते विवाहित असतील तर ते स्त्रियांचा आनंद घेतात.


  काही जण विवाह पद्धतीलाच विरोध करतात. त्यांना लग्न करायचे नाही. अनेक देशांमध्ये विवाहाशिवाय स्त्री-पुरुष एकत्र राहण्याची परंपरा आहे.


महिला हस्तमैथुन


 महिला हस्तमैथुन करतात तेव्हा अनेकांना आश्चर्य वाटते. किन्से या शास्त्रज्ञाने 8,000 महिलांचे सर्वेक्षण केले. त्यांनी लिहिले की हस्तमैथुनापेक्षा स्त्रीचे कामोत्तेजक जलद आणि अधिक यशस्वी होते. स्त्रीला सेक्सपेक्षा हस्तमैथुनाचा जास्त आनंद घेता येतो. व्हल्व्हामध्ये संवेदी पेशी नसतात. स्क्रोटम हा स्त्री लैंगिक अवयव आहे. संभोग करताना लिंगाशी थेट संपर्क होत नाही. केवळ योनीच्या घर्षणामुळे स्त्रीला स्खलन होत नाही. तसेच, योनिमार्गाच्या उत्तेजनामुळे स्त्रीचे कार्य पूर्ण होत नाही. जेव्हा शुक्राणू योनीमध्ये प्रवेश करतात तेव्हा पुरुषाचे जननेंद्रिय अप्रत्यक्षपणे उत्तेजित होते आणि अशा प्रकारे स्त्रीला संभोग दरम्यान कामोत्तेजना प्राप्त होते.


महिलांमध्ये हस्तमैथुन करण्याचे प्रमाण पुरुषांपेक्षा जास्त नाही. टेस्टोस्टेरॉन हे पुरुष लैंगिक संप्रेरक आहे. पुरुषांपेक्षा महिलांना प्रेम आणि रोमान्समध्ये जास्त रस असतो. त्यामुळे त्याला सेक्स आवडत नाही. मासिक पाळीच्या आधी, स्त्रीच्या जननेंद्रियाच्या अवयवांमध्ये रक्त प्रवाह वाढतो. इस्ट्रोजेन आणि प्रोजेस्टेरॉनची पातळी वाढते. गुप्तांगातील दाब कमी करण्यासाठी महिला हस्तमैथुन करतात. पुरुषांमध्ये हस्तमैथुन करण्याचे प्रमाण वयानुसार वाढते परंतु महिलांमध्ये ते कमी होते. असे आढळून आले की पुरुष आठवड्यातून दोनदा तर महिला दोन आठवड्यातून एकदा हस्तमैथुन करतात.


स्त्री योनीमध्ये एखादी वस्तू किंवा बोट घालून हस्तमैथुन करत नाही, तर तिच्या लिंगाला उत्तेजित करून हस्तमैथुन करते. पुरुषांप्रमाणे हस्तमैथुनामुळे महिलांमध्ये कोणतेही शारीरिक किंवा मानसिक विकार होत नाहीत.